Mỏ Cày Nam: Câu lạc bộ khởi nghiệp tiên phong huyện tổ chức sinh hoạt tháng 6/2022

Nằm trong chuỗi hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022. Thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mỏ Cày Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Ngày 25/6/2022, Câu lạc bộ Khởi nghiệp tiên phong huyện Mỏ Cày Nam tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ (CLB) tháng 6/2022 tại điểm Du lịch sinh thái vườn dừa Út Hằng & Farmstay MOCAY xã Định Thủy. Đến tham dự buổi họp mặt, có sự tham dự của đồng chí Hà Quốc Cường, TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đỗ Hoàng Minh, UV.BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện, Tổ trưởng Tổ xúc tiến đầu tư và khởi nghiệp huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành huyện là thành viên Tổ xúc tiến đầu tư và khởi nghiệp huyện; lãnh đạo các chi nhánh Ngân hàng trên địa bàn huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Thường trực Hội LHTN Việt Nam huyện cùng với sự tham dự của các thành viên của CLB khởi nghiệp tiên phong huyện.

Quý đại biểu khách mời cùng CLB chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi họp mặt, các thành viên trong CLB đã bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi khi được gặp gỡ trao đổi với đồng chí Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện; lần lượt các thành viên trong CLB khởi nghiệp được bày tỏ, tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo huyện; cùng nhau chia sẻ những kết quả đạt được, những khó khăn vướng mắc trong quá trình phát triển kinh tế của bản thân nói riêng và của CLB nói chung, đồng thời thảo luận đề ra phương hướng hoạt động của CLB trong 06 tháng cuối năm 2022. Bên cạnh đó, quý đại biểu cùng các thành viên trong CLB cũng đã được tham quan, học hỏi mô hình du lịch Farmstay MoCay của một thành viên trong CLB khởi nghiệp tiên phong huyện.

Đồng chí Hà Quốc Cường – TUV – Bí thư Huyện ủy phát biểu định hướng cho CLB Khởi nghiệp tiên phong huyện

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Hà Quốc Cường, TUV, Bí thư Huyện ủy bày tỏ sự tin tưởng và sự kỳ vọng đối với CLB khởi nghiệp tiên phong huyện trong thời gian qua và trong tương lai, đồng thời định hướng thêm cho CLB, trong thời gian tới để có thể khôi phục và phát triển hơn nữa hoạt động của CLB khởi nghiệp thì cần kịp thời nắm bắt xu hướng phát triển kinh tế, kinh doanh trên địa bàn huyện nói riêng và trên địa bàn tỉnh nói chung; từ đó vạch ra cho CLB một chiến lược kinh doanh mới đáp ứng được xu thế, tâm lý của người dân sau đại dịch. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong muốn các thành viên tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong khởi nghiệp của mình, chú trọng phát triển các sản phẩm khởi nghiệp bản địa; tăng cường ứng dụng chuyển đổi số trong công tác truyền thông, maketing giới thiệu sản phẩm của CLB; tập trung củng cố và nhân rộng về thành viên của CLB để góp phần đưa phong trào khởi nghiệp của huyện ngày càng phát triển trong thời gian tới./.

Khả Tú - HĐ Mỏ Cày Nam