TP. Bến Tre họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2020)

Ngày 14/5/2020, tại Hội trường Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2020), biểu dương cán bộ phụ trách Đội, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội hoàn thành nhiệm vụ công tác Đội từ 10 năm trở lên.

Đến dự có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, Thường trực Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố và các đồng chí giáo viên làm Tổng phụ trách Đội.

 

Ảnh: Lãnh đạo tặng giấy biểu dương các đồng chí cán bộ, giáo viên làm TPT Đội có từ 10 năm đến 15 năm làm công tác Đội

Buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh qua chặng đường 79 năm hình thành và phát triển; thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với công tác Đội. Là dịp để cán bộ phụ trách Đội, giáo viên Tổng phụ trách Đội đương nhiệm giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Đồng thời biểu dương những cá nhân cán bộ phụ trách Đội, Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội có nhiều năm đóng góp trong công tác Đội, có tinh thần vượt khó.

Tại buổi họp mặt đồng chí Mai Văn Phú, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội qua 79 năm, biểu dương và ghi nhận kết quả, sự đóng góp của các đồng chí giáo viên làm Tổng phụ trách Đội.

Dịp này, Hội đồng Đội thành phố đã biểu dương 09 cán bộ phụ trách Đội, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội có từ 10 năm đến 15 năm công tác Đội hoàn thành tốt nhiệm vụ. Như vậy, thành phố có 12 đồng chí giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trên 10 năm (trước đó, Hội đồng Đội đã biểu dương 04 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trên 15 năm, trong đó có 01 giáo viên đã chuyển công tác), đến nay, đồng chí Nguyễn Bá Bảo Trân, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trường THCS Mỹ Hóa là người có thời gian phụ trách Đội nhiều nhất với 27 năm./.

Thành Đoàn Bến Tre