Chợ Lách tổ chức Chương trình kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021), tuyên dương “Tôi – Người thanh niên Đồng Khởi mới” và cán bộ Hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu năm 2021

           Ngày 15/10/2021, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức Chương trình kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021), tuyên dương “Tôi – Người thanh niên Đồng Khởi mới” và cán bộ Hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu năm 2021.Chương tình được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên trang Tuổi trẻ Chợ Lách để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

          Trong chương trình kỷ niệm, cán bộ Hội, hội viên, thanh niên Chợ Lách đã được nghe chị Bùi Thị Bích Xuyên – Phó Chủ tịch Ủy ban Hội huyện phát biểu chào mừng 65 năm rèn luyện và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam và phát động cán bộ Hội, hội viên, thanh niên tập trung thực hiện hiệu quả các nội dung trọng tâm của tổ chức Hội và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Chợ Lách lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đồng chí Nguyễn Văn Đảm - Bí thư Huyện ủy phát biểu tại chương trình

          Dịp này, Ủy ban Hội huyện đã tuyên dương 03 gương “Tôi – Người thanh niên Đồng Khởi mới” và 13 gương cán bộ Hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu năm 2021. Đồng thời, ra mắt và trao quyết định thành lập Chi hội Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức với 10 thành viên và Câu lạc bộ Truyền thông và sự kiện với 05 thành viên.

Trao quyết đình và hoa chúc mừng CLB Truyền thông và sự kiện

          Bên cạnh đó, Ủy ban Hội huyện trao vốn khởi nghiệp cho 01 thanh niên bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam tại xã Vĩnh Thành với số tiền 10 triệu đồng.

          Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Đảm – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Chợ Lách ghi nhận và biểu dương sự nổ lực, phấn đấu và những thành quả đạt được trong thời gian qua của các cấp Hội, hội viên, thanh niên trên địa bàn huyện. Đồng thời đề nghị các cấp Hội quan tâm đổi mới phương thức truyền tải thông tin, chú trọng đến đối tượng hướng đến để có cách tuyên truyền phù hợp; Tập trung quán triệt cho Thanh thiếu nhi trong huyện hiểu rõ, tin tưởng và quyết tâm học tập, rèn luyện, ra sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội XII Đảng bộ huyện đã đề ra; Chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hoạt động trực tuyến; Đẩy mạnh và đa dạng các hoạt động khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp, xung kích vào lĩnh vực phát triển ứng dụng khoa học công nghệ; Tiếp tục cập nhật và quán triệt sâu sắc các chủ trương của tỉnh, huyện về thực hiện mục tiêu kép, đó là: Vừa sẵn sàng phòng, chống dịch, vừa đẩy mạnh phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

          Đây cũng là dịp để Tuổi trẻ Chợ Lách ôn lại truyền thống 65 năm rèn luyện và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam, để tuổi trẻ hôm nay nhận thức sâu hơn nữa về vai trò, trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng quê hương văn minh, giàu đẹp.

Huyện Đoàn Chợ Lách