Mỏ Cày Nam: Tổ chức Họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2022)

Ngày 15/5/2022, Hội đồng Đội huyện tổ chức Họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2022) tại trường Tiểu học An Thới. Tham dự có đồng chí Triệu Thành Vinh, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đồng chí Huỳnh Thanh Tâm, Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; đồng chí Nguyễn Bình Phong, Hiệu trưởng trường TH An Thới; Thầy cô trong Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tổng phụ trách Đội huyện cùng sự có mặt của 34 Giáo viên TPT Tổng phụ trách Đội Tiểu học, Trung học cơ sở trong toàn huyện.

Vinh danh Giáo viên TPT Đội có thâm niên công tác trên 20 năm

Tại buổi họp mặt truyền thống, quý đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 81 năm của Đội TNTP Hồ Chí Minh; cũng tại chương trình Hội đồng Đội huyện đã vinh danh và tri ân 13 Giáo viên TPT Đội có thâm niên công tác trên 20 năm.

Quý đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm

Nằm trong hoạt động chương trình, Hội đồng Đội huyện tổ chức Ngày hội Giáo viên Tổng phụ trách Đội năm 2022. Ngày hội Giáo viên TPT Đội là dịp để tất cả Giáo viên TPT Đội được quay về với tuổi thơ, được trải nghiệm khi tham gia những trò chơi dân gian dành cho thiếu nhi mà chính bản thân mình đã từng tổ chức cho Đội viên, thiếu nhi chơi. Đồng thời Ngày hội cũng là dịp để Giáo viên TPT được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau giữa các giáo viên TPT Đội trên địa bàn huyện.

Hoạt động kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh của huyện được khép lại với những niềm vui, những tiếng cười của tất cả quý đại biểu. Hội đồng Đội huyện mong rằng qua hoạt động sẽ giúp Giáo viên TPT Đội trên địa bàn huyện được xóa tan mọi áp lực, quên đi những vất vả qua một năm cố gắng và tiếp thêm động lực để phấn đấu thực hiện sứ mệnh của người Giáo viên TPT Đội - “Tất cả vì đàn em thân yêu” ./.

Khả Tú - HĐ Mỏ Cày Nam